Ý tưởng thiết kế dù che nắng sân vườn đẹp, và độc đáo dành cho dân thiết kế

Ý tưởng thiết kế dù che nắng sân vườn đẹp, và độc đáo dành cho dân thiết kế

11/12/2017

Ngày nay, với nhu cầu sử dụng cao, thì việc thiết kế sân vườn đẹp và ấn tượng là nhu cầu chung của mỗi người

Công ty Dù Che Phúc Anh xin giới thiệu các bạn những mẫu sân vườn đẹp nhất 2017 để các bạn tham khảo, giúp cho bạn có thể tìm được mẫu thiết kế phù hợp cho không gian của mình.

Dù che nắng

Sân vườn với những chi tiết lát đá, lu gốm, nhiều cây xanh và những cây dù che nắng mang đến cho mọi người cảm giác thư thái bình yên, khiến khách hàng như lạc vào khung cảnh thiên nhiên hương đồng gió nội.

Dù che nắng

Thiết kế sân vườn theo phong cách bán cổ điển, mang đến khoảng không gian thư giãn cho gia đình, và nhâm nhi những tách cà phê bên khung cảnh thiên nhiên lãng mạn.

Với thiết kế đơn giản gần gũi cộng thêm những mảng tường ốp đá, bộ ghê nệm êm ả, cùng với dù gỗ che nắng tạo thêm điểm nhấn khác biệt cho không gian của bạn mang lại một không gian nhẹ nhàng, khiến nơi đây như tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài.

Bạn cũng có thể lựa chọn màu vải dù che nắng cho phù hợp với sở thích, như màu tím, hoặc màu xanh mát mẻ, màu trắng hoặc kem tạo cảm giác sang trọng cho không gian của bạn.

dù che nắng

Bạn cũng có thế thiết kế sân vường theo khung cảnh tươi mát, thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên giúp các vị khách có một cảm giác thân quen, gần gũi với khung cảnh nới đây.

0943 233 233