Vải Sunbrella, giải pháp tuyệt vời cho dù che nắng cao cấp

Vải Sunbrella, giải pháp tuyệt vời cho dù che nắng cao cấp

24/08/2018

Thương hiệu vải Sunbrella là 1 thương hiệu vải cao cấp nổi tiếng của Mỹ với trên 100 năm kinh nghiệm về lĩnh vực vải nội và ngoại thất.

Vải Sunbrella sở hữu những tính năng vượt trội so với những loại vả thông thường với độ bền của vải và độ bên màu cao. Sunbrella cũng đạt chứng nhận về độ an toàn sức khỏe và không khí, đảm bảo 1 không gian an toàn và lành mạnh nhất.

Với độ bền cao nên vải Sunbrella được bảo hành từ 5 – 10 năm độ bền của vải và độ bền màu dưới tác động của tia UV và mặt trời.

Những ưu điểm nổi bật của vải Sunbrella phù hợp che nắng ngoài trời

  • Vải có khả năng giảm hấp thụ nhiệt rất cao từ 70 – 90% làm cho không gian bên trong vô cùng mát mẻ và thoáng đãng phù hợp với dù che che nắng cũng như các vật dụng ngoại thất.
  • Chất liệu vải đặc biệt có khả năng không thấm nước

Sunbrella Dành cho dù che nắng

  • Vải Sunbrella có khả năng chống nấm mốc xâm phạm gây hại đến công cụ che nắng của bạn khi phới mưa nắng ở ngoài trời đặc biệt là những nơi có độ ẩm cao như hồ bơi, bãi biển, …
  • Độ bền màu cao do vải được phủ acylic toàn diện nên mọi ngóc ngách giúp sợi vải Sunbrella được lên đều màu giúp dù che nắng của bạn luôn rực rỡ không bị phai màu theo thời gian.
  • Vải Sunbrella phù hợp với mọi loại dù che nắng nhờ độ co giãn và độ bền cao dư dù nhôm, dù tròn, dù lệch tâm, …
  • Dễ dành làm sạch vải bằng chất tẩy để vải được bền màu và trắng sáng theo thời gian

Quý khách có thể tham khảo những mẫu dù che nắng sử dụng sản phẩm vải Sunbrella tại đây

Với những đặc điểm ưu việt trên Phúc Anh đã sản xuất và cho ra đời dù che nắng cao cấp sử dụng vải Sunbrella nhằm mục đích cung cấp sản phẩm dù che nắng cao cấp với độ bền vải và màu của dù được lâu bền hơn cùng thời gian.

Sản phẩm dù che nắng vải Sunbrella được Phúc Anh bảo hành chính hãng 5 năm trên toàn quốc.

Mọi chi tiết quý khách hàng và đối tác vui lòng liên hệ

Hotline: 0943 233 233 Mr Phúc

Email: Lienhe@pavn.com.vn

0943 233 233