Trang trí nhà với gam màu đỏ.

Trang trí nhà với gam màu đỏ.

17/11/2015

Trong phong thủy, màu đỏ đóng vai trò khá quan trọng. Nó tượng trưng cho lửa và danh vọng. Màu đỏ giúp tăng cường năng lượng và làm rung động cả những thứ vô tri vô giác.

Màu đỏ thuộc gam màu nóng và dù ở đâu màu đỏ cũng luôn thu hút được sự chú ý của con người.

9 lời khuyên sử dụng màu đỏ hợp phong thủy 1

Nhưng chưa xem xét đến mặt ý nghĩa, chúng ta phải hiểu rằng, màu đỏ là màu mang lại năng lượng. Bất cứ điều gì liên quan đến màu đỏ đều có sự tăng cường về năng lượng và sức mạnh. Đó là lý do tại sao ngay cả trong không gian yên tĩnh nhất, một vài chi tiết trong căn phòng vẫn liên quan đến màu đỏ để tránh sự nhàm chán và yếu ớt.

Ví dụ như chỉ cần thêm một chiết dù màu đỏ là cả bể bới đã nhìn tràn đầy sưc sống.

c6fb8bc635d1a6db88f7e1e876fb25b1

Trong phong thủy màu đỏ đóng vai trò khá quan trọng. Màu đỏ tượng trưng cho lửa và danh vọng. Màu đỏ giúp tăng cường năng lượng và làm rung động cả những thứ vô tri vô giác.

9 lời khuyên sử dụng màu đỏ hợp phong thủy 2

Nhưng hãy nhớ là quá nhiều màu đỏ có thể phản tác dụng. Thay vì sơn mọi thứ màu đỏ, hãy thêm các yếu tố khác liên quan đến màu đỏ, chẳng hạn như số lượng và hình dạng.

Vài lời khuyên về việc sử dụng màu đỏ trong phong thủy

1. Thêm những nét đỏ trong căn nhà. Mỗi phòng cần một ít trang trí màu đỏ tươi sáng. Xem tất cả các phòng trong nhà và tìm những vật dụng có màu đỏ. Nếu chưa có, hãy thêm một vật màu đỏ, tốt nhất là trong các góc hướng nam, đông nam hoặc tây bắc. Trong phòng khách, màu đỏ làm cho mọi người vui vẻ và gần gũi hơn. Trang trí phòng khách bằng những tấm nệm màu đỏ để mọi người cảm thấy ấm áp hơn.

khong-gian-song-ruc-ro-va-may-man-voi-mau-do (1)

2. Ý nghĩa của mỗi màu đỏ khác nhau:

9 lời khuyên sử dụng màu đỏ hợp phong thủy 3

– Màu dỏ nhạt: màu của sự thụ hưởng đam mê và tình yêu.

trangtriphongcuoitheogammau-517df

– Màu đỏ tím: biểu tượng của sự lãng mạn và nữ tính và tình bạn thân thiết.

6-jpg450-854699-1413000771

– Màu đỏ đậm: biểu tượng của sự quyết tâm lãnh đạo mạnh mẽ.

vanphong_05

– Màu đỏ vàng: mang đến cảm giác sang trọng, quý phái và thịnh vượng.

Với nghĩa khác nhau thì mỗi màu nên được trang trí cho mỗi phòng khác nhau. Ví du, Màu đỏ nhạt nên được trang trí ở phòng tân hôn. Màu đỏ tím nên dùng trang trí cho phòng của con gái và màu đỏ đậm nên trang trí cho phòng làm việc.

Hay một chiếc dù đỏ cho không gian ngoài trời.

be_boi_ngoai_troi_dep (5)

Trang trí nhà dễ mà khó, không phải cứ đồ nội thất, trang trí xa xỉ là đẹp, ví dụ như chỉ một cây dù màu sắc nổi bật ngay bể bơi hay mảnh sân nhỏ của bạn cũng đã đủ bắt mắt rồi. Chúc Quý khách có một ngôi nhà thật ấm cúng và xinh đẹp.

Phúc Anh chuyên cung cấp Dù trang trí biệt thự sân vườn, bể bơi cao cấp. Để đặt mua hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm của chúng tôi xin gọi ngay tới:

0943 233 233