Thuê dù bạt lớn cho sự kiện

Thuê dù bạt lớn cho sự kiện

08/11/2015

Ngày nay, khi các công ty tổ chức những hoạt động có tính cộng đồng như tổ chức lễ khánh thành, tất niên, một buổi ra mắt sản phẩm với quy mô lớn không còn phải băn khoăn lo lắng vì vấn đề tìm mặt bằng, dù lớn ngoài trời. Vì hiện nay công nghệ phát triển vượt trội muốn tìm gì mua gì thuê gì đều rất dễ dàng.

DNT_009-du-che-nang-ngoai-troi-kieu-treo-PhucAnh

Đặc biệt hơn, với những buổi lễ được tổ chức ngoài trời, bạn không cần phải quá lo lắng vấn đề mưa, nắng. Có đủ tất cả các loại dù, bạt có thể che mưa, che nắng, một điểm cộng cho loại dụng cụ này chính là tạo được không gian ngoài trời thoáng đãng, không bị gò bó và còn có tính thẩm mỹ cao.

DNT_008-du-che-nang-ngoai-troi-2-tru-PhucAnhCH_002-bo-cong-hoi-roi-hoi-PhucAnh

Cho thuê dù che, dù bạt cũng là một dịch vụ khá phổ biến, đặc biệt là ở những buổi lễ như khai giảng năm học, khai trương, khánh thành hoặc những diệp lễ lớn. Màu sắc bắt mắt như xanh, đỏ,…kết hợp với trọng lượng nhẹ, có thể che được không gian rộng lớn, dễ dàng tháo lắp chính là ưu điểm nổi bật của loại dù này.

Tùy vào từng không gian và ý nghĩa của buổi lễ, có những cách trang trí khác nhau.

DNT_004-bat-du-che-nang-canh-doi-PhucAnh

DNT_012-du-che-nang-su-kien-ngoai-troi-mau-do-PhucAnh

Tuy nhiên để chọn được một nhà cung cấp uy tín và chất lượng không phải là điều dễ dàng. Một nhà cung cấp uy tín không phải chỉ có sản phẩm mà còn cả dịch vụ mà họ cung cấp nữa.

– Cách làm việc nhiệt tình, giá trị mang lại so với số tiền mình bỏ ra.

– Hay cách lắp ráp dù bạt của nhà cung cấp, cho dù sản phẩm có tốt nhưng lắp ráp không cẩn thận thì sẽ gây nguy hiểm.

Hãy là khách hàng thông minh khi lựa chọn nhà cung cấp cho mình nhé quý khách.

Mọi thắc mắc về dù xin liên hệ :

0943 233 233