mẹo bảo quản bàn ghế cho cà phê sân vườn

mẹo bảo quản bàn ghế cho cà phê sân vườn

09/11/2015

Cà phê sân vườn hiện đang rất được ưa chuộng vì không gian thoải mái mà cà phê sân vườn mang lại cho khách hàng khi ghé quán. Thế nhưng chi phí trang trí cho một quán cà phê sân vườn không hề nhỏ.

Đối với Cà phê sân vườn thì bàn ghế mây nhựa có vẻ thích hợp hơn hẳn trong việc trang trí, vừa không sợ trời mưa, nhẹ nhàng và thiết kế cũng rất phong phú và bắt mắt. Nhưng với không gian tiếp xúc trực tiếp với nắng gió thì bàn ghế cũng sẽ nhanh chóng hư hại.

 

20121015111741yCnJHpM3

Vậy làm sao để có thể bảo quản bàn ghế mây nhựa cho bền và sử dụng được lâu nhất, Phúc Anh xin chia sẻ một vài mẹo nhỏ cho quý khách hàng.

Đầu tiên là phải có đồ che chắn, làm giảm bớt sự tiếp xúc trực tiếp của thiên nhiên đó chính là những cây dù siêu bền của Phúc Anh.

20120906AFdoisong-(5)-9849d - Copy

Tiếp theo:

– Khi mới mua về đem phơi 1-2 nắng để đồ được khô và diệt khuẩn.

– Để tránh cho sản phẩm tiếp xúc với nước và các hóa chất, có thể sử dụng 1 tấm kính phủ lên mặt bàn. Với các đồ vật to như bàn, ghế thì nên bọc chân ghế mây bằng keo epoxy hai thành phần

cont-quan-cafe - Copy

– Trường hợp đang xài và phát hiện bị mọt thì có hai cách giải quyết như sau:

+ Ngâm trong nước bùn khoảng 1 ngày. Sau đó rửa sạch rồi phơi nắng cho đến khi đồ mây của bạn thật khô. Cách này người miền Tây và miền Trung hay sử dụng nhất. Chỉ việc dìm đồ xuống ao, hồ, sông, kênh rạch.

+ Nếu bạn không tìm ra được bùn thì có thể ngâm sâu trong nước, pha thêm một ít giấm (liều lượng giấm tùy ý). Ngâm trong 1 ngày rồi phơi nắng cho đến khi khô thật khô, sau đó phủ sơn bóng.

Mọi thắc mắc về dù xin liên hệ với Phúc Anh qua :

0943 233 233