Dù Che Nắng và nguồn gốc

Dù Che Nắng và nguồn gốc

21/11/2015

Từ ô xuất phát từ nghĩa bóng chữ Latin “umbra”  và Dù che có nguồn gốc từ Đông ấn khoảng 5000 năm trước. Trong 3000 trước Công nguyên, người Ai Cập sử dụng lọng che bóng mát và chủ yếu sử dụng bởi người hoàng gia, sau đó cũng xuất hiện ở Hy Lạp, La Mã, Ấn Độ và Trung Quốc.

Tuy nhiên, phải đến thế kỷ 17 thì Dù Che mới xuất hiện trong thế giới phương Tây và đặc biệt trở nên phổ biến trong khí hậu mưa của Bắc Âu. Tại đây họ đã được sử dụng để bảo vệ người dùng khỏi cả ánh mặt trời và mưa đồng thời trở thành một vật dụng ưa thích khi mà lúc này một làn da trắng thì được ưa chuộng hơn làn da rám nắng.

Ngày nay, chúng ta càng nhận thức sâu sắc về những thiệt hại ghê gớm mà tia cực tím có thể mang lại cho làn da và sự cần thiết của việc  bảo vệ. Dần dần nó được phát triển thành dù che thương mại với diện tích thường là 1-2 mét quanh, được làm từ gỗ và được sử dụng để che  chắn cho chỗ ngồi trong vùng khí hậu nóng, thường ở các nước giáp với biển Địa Trung Hải.

Ý tưởng này dần lan rộng khắp châu Âu, nhưng trọng tâm thay đổi từ việc bảo vệ thời tiết để xây dựng thương hiệu, với các vật liệu thay đổi từ gỗ với nhôm và do đó các kiểu Ô dù sân vườn được sinh ra. Từ những năm 50 phần lớn tất cả những công ty đồ uống đều sử dụng phương tiện này để quảng bá thành công thương hiệu của mình và kéo dài cho tới ngày hôm nay.

df631__cheap-deck-decprating-ideas2

Với một thị trường Ô Dù màu mỡ bắt đầu phát triển khi mà các vấn đề như việc tìm kiếm bóng mát để nghỉ ngơi, uống và ăn cơm trưa. Các đơn vị Dù 3m, 4m tròn hoặc vuông lần lượt ra đời, càng ngày càng được thiết kế và sản xuất cho tiện dụng và tinh tế hơn.

4_138

Dù Che Nắng Phúc Anh với kinh nghiệm trong nghề chỉ mới 5 năm trở lại đây nhưng chúng tôi hiểu rõ tâm lý của khách hàng từ những người đi trước và qua thời gian tiếp xúc với khách hàng của Phúc anh. Mọi sản phẩm được sản xuất ra đều có một mục đích là phục vụ nhu cầu của khách hàng. Từ sản phẩm đến dịch vụ chúng tôi cung cấp đều theo phương châm khách hàng là thượng đế, Phúc Anh mong muốn bất cứ ai đến với chúng tôi đều sẽ chọn được một sản phẩm chất lượng và dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp.

Phúc Anh chuyên cung cấp Dù trang trí, Dù Khổ Lớn cao cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua :

0943 233 233