Dù che nắng cao cấp Paparasol

Dù che nắng cao cấp Paparasol

19/11/2018

Paparasol là nhãn hiệu dù che cao cấp của Công ty dù che Phúc Anh

logo paparasol

Chuyên cung cấp các sản phẩm che nắng ngoài trời như: Bạt che sự kiện, mái che cao cấp 3d, dù che nắng đúng tâm, lệch tâm, dù che nắng quán cà phê, khu resort, nhà hàng, khách sạn, sân vườn biệt thự, …

Paparasol chỉ cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, tập trung vào độ bền và khả năng sử dụng lâu dài nhất có thể.

Cung cấp sản phẩm dù che cho hàng loạt resort cao cấp và nhà hàng, khách sạn, quán cà phê những sản phầm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi chiếc dù che nắng sẽ trở thành lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ vị trí và mùa nào trong năm.

Paparasol

Paparasol

Với “Phương châm dù không chỉ che nắng mà còn là vật dụng trang trí” và ước muốn tạo nên những khoảng không gian lãng mạng, khoảng vườn xinh xắn, đầy màu sắc và rợp bóng mát.

Paparasol

Paparasol

Sản phẩmdù che nắng Paparasol với sự nổi trội về kỹ thuật và mỹ thuật là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa dùng và tin cậy.

Với sự kết hợp đầy mạnh mẽ từ kim loại cùng với những gam màu nỗi bật của vải, và kiểu dáng vô cùng độc đáo sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẻ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào!

Paparasol

Paparasol

Quý khách chắc chắn sẻ tìm thấy ở chúng tôi những mẫu dù với màu sắc phù hợp với không gian sẵn có của mình.

Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng “việc sở hữu một không gian ngoài trời ấn tượng, mát mẻ, thoải mái và đẹp đẽ sẽ mang lại nhiều giá trị to lớn cho cuộc sống và công việc kinh doanh của quý vị.”

0943 233 233