CÁC VẬT LIỆU VẢI BẠT MÁI CHE CAO CẤP NHẬP KHẨU PHỔ BIẾN HIỆN NAY

CÁC VẬT LIỆU VẢI BẠT MÁI CHE CAO CẤP NHẬP KHẨU PHỔ BIẾN HIỆN NAY

26/07/2019

CÁC VẬT LIỆU VẢI BẠT MÁI CHE CAO CẤP NHẬP KHẨU PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Hiện nay mái che cao cấp được sử dụng nhiều và phổ biến, xu hướng hiện nay là chọn các vật liệu nhập khẩu cao cấp thân thiện với con người và môi trường,có nhiều đặc tính và ưu điểm. Từ đó tạo ra được nhiều loại sản phẩm mái che hiện đại tính ứng dụng cao, độ bền cao và đẹp, để quý khách hàng hiểu biết hơn về đặc tính các loại vải bạt giúp quý khách dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn chất liệu mái che hợp lý hơn.

Các sản phẩm mái che hiện đại được Phúc Anh (Paparasol)

  • Mái che cánh buồm, Mái che 3D
  • Mái che lượn sóng, Mái che nhà xe
  • Mái vòm sân khấu
  • Mái che mỹ thuật, mái che cánh dơi
  • Ô dù che tròn, vuông đứng tâm, lệch tâm, dù cánh dơi,…

Mỗi dòng mái che ô dù đều được làm với các chất liệu khác nhau. Tùy theo yêu cầu khách hàng, diện tích, tính toán của kỹ thuật mà đặc tính vải lựa chọn sẽ khác nhau.

Các chất liệu vải bạt nhập khẩu cao cấp hiện đang được ứng dụng nhiều:

  • Vải bạt HPDE: chuyên dụng để làm mái che cánh buồm:

Vải bạt HPDE là chất liệu vải bạt dạng mắt lưới cao cấp có nhiều ưu điểm nổi bật.  Chịu độ nặng 35 kg/ cm2, chịu căng giãn tốt. Nổi bật với hiệu quả chắn tia UV 92% – 98%. Khả năng chống cháy tốt, chịu nhiệt -300C đến mức 700C, ít bị phai màu, chống tia cực tím.

 

  • PTEF, PVDF bạt căng vòm, cánh buồm

+ Vải thủy tinh PTFE là một loại có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài trên 30 năm. Là vật liệu hoàn hảo lựa chọn cho các cấu trúc phức tạp lớn màng căng. Nó chịu được môi trường khắc nghiệt nhất, không bị phai màu hay bị giòn theo thời gian.

Thủy tinh PTFE hoàn toàn trơ về mặt hóa học, có khả năng chống ẩm và vi sinh vật. Khi trời có mưa thì lớp bên ngoài Teflon sẽ có tác dụng tự làm sạch, đồng thời vải bạt PTFE được tẩy trắng tích cực và tựu động bởi ánh sáng tia cực tím, mang lại hiệu quả vẻ ngoài mái che trắng sáng kéo dài.

Các ứng dụng PTFE bao gồm: sân vận động, không gian triển lãm, bảo tàng, trung tâm giao thông, giải trí và khu dân cư, trường học, resort,….

 

 

+ PVDF hiện đang sản phẩm hàng đầu thế giới về thương hiệu vải bạt mái che. Chất liệu vải bạt có trọng lượng nhẹ và rất linh hoạt, đủ bền bỉ để tạo ra một sản phẩm chất lượng. Trong thực tế, PVDF là vải mái che cánh buồm rất phổ biến có thời gian bảo hành 10 năm. Bảo vệ hiệu quả cho khu vực che dưới tác động của ánh nắng mặt trời cũng như mưa, gió.

 

  • ETFE: sợi thủy tinh trong

Chất liệu ETFE là một loại vải thông minh để tạo ra mái che không gian nhẹ, sáng và thoáng mát. Là vật liệu nhẹ nên khi làm mái che nó sẽ tiết kiệm về kích thước khung thép và kích thước cũng như diện tích móng. Là một giải pháp thông minh để làm mái che trải rộng cho không gian rộng lớn. Khả năng truyền sáng là 95% nên cho phép thực vật bên dưới phát triển một cách tự nhiên. Tuy nhiên nó không bị ảnh hưởng bởi các tia cực tím, ô nhiễm khí quyển và các hình thức phong hóa của môi trường khác. Lựa chọn hàng đầu cho mái che sáng đơn giản và kinh tế. Với khả năng tự làm sạch nhờ bề mặt trơn của ETFE không bám bẩn, không sinh tảo.

Thiết kế loại mái che này thông thường có 2 lớp, giữ hai lớp bạt được bơm vào không khí với một áp suât nhất định để tạo hình và căng bóng bề mặt mái che. Hệ mái che ETFE rất sang trọng trong những công trình kết hợp với hiệu ứng ánh sáng tạo sự lung linh cho mái che.

Tensile Membrane Structure Việt Nam

Tensile Membrane Structure Việt Nam

 

  •  Polyeste chất liệu chính được Phúc Anh lựa chọn để xản xuất dù che.

Polyeste là vải có khả năng chống nước tốt, dễ dàng gia công hay sơn phủ các màu sắc khác nhau mà không lo bị phai màu, bạc màu theo thời gian.

Khả năng chống nhăn tốt, trong suốt qúa trình sử dụng dù có gập mở nhiều thì dù che vải không bị biến dạng, không nhăn, dù luôn đẹp như mới. Sau thời gian dài sử dụng không cần vệ sinh vì nó không hấp thụ chất bẩn và dễ dàng vệ sinh nhờ bề mặt sáng bóng và khả hấp thụ kém.

Bên cạnh đó polyester còn có khả năng chống cháy nên đảm bảo an toàn khi sử dụng, cách nhiệt tốt nên khi khách hàng ngồi dưới dù che sẽ cảm thấy mát mẻ, dễ chịu.

  • Polyester PVC

Polyester là một loại vải đa năng, có thể tái chế , lựa chọn tuyệt vời cho các cấu trúc mái che cố định và vĩnh viễn hay tạm thời. Các cấu trúc kéo căng thường sử dụng polyester tráng PVC vì sức bền, tính linh hoạt, độ trong suốt và tuổi thọ lên đến 20 năm.

Nó được biết đến với việc tạo độ cong trong kiến trúc, dùng có cấu trúc vải kéo có hình dạng đẹp. Ngoài ra nó còn có các màu sắc đa dạng phù hợp cho nhiều công trình.

Lớp phủ polyester PVC bao gồm các chất ổn định tia cực tím, phụ gia chống cháy, tạo màu và chống nấm mốc và nó có thể được tái chế. PVC polyester có thể được gấp lại nên phù hợp cho cả cấu trúc tạm thời và các dạng mái che có thể thu vào.

Ứng dụng phổ biến: mái che hành lang, lối đi, khu vực ngoài trời, khu vui chơi, sân vận động, không gian sân khấu sự kiện, ….

 

 

Trên đây là một số thông tin chính về các chất liệu mái che nhập khẩu cao cấp. Hãy liên hệ ngay với Phúc Anh để được tư vấn cụ thể hơn!

0943 233 233