4 điều phải chuẩn bị trước khi thiết kế quán cà phê

4 điều phải chuẩn bị trước khi thiết kế quán cà phê

08/11/2015

Thiết kế quán café sao cho thật độc đáo, lạ mắt và hấp dẫn giờ đây có khi còn quan trọng hơn cả việc bổ sung thêm một món thức uống mới vào trong menu.

Để có một quán cà phê nổi bật bạn phải đầu tư công sức rất nhiều. Vì không ai có thể hiểu đứa con tinh thần của bạn hơn chính bạn.

Hãy nhớ 4 mẹo nhỏ sau đây trước khi lên ý tưởng thiết kế quán cafe của mình:

XÁC ĐỊNH QUY MÔ QUÁN CAFE

du-che-nang5

Đầu tiên, bạn phải biết chắc chắn về quy mô quán café của mình, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thiết kế trang trí quán café.

LỰA CHỌN PHONG CÁCH THIẾT KẾ QUÁN CAFE

Với những quán café diện tích nhỏ, phong cách teen, hiện đại, trẻ trung là sự lựa chọn số 1, nếu quán có diện tích trung bình thì phong cách hướng về thiên nhiên hay phong cách cổ điển, retro là một gợi ý khá hay, còn nếu bạn sở hữu quán café rộng rãi thì sân vườn biệt thự là thích hợp nhất cho bạn

quan-ca-phe-chup-hinh-cuoi-dep-2

Không gian cafe sân vườn thích hợp cho các quán có diện tích trung bình trở lên

BỐ TRÍ NỘI THẤT QUÁN CAFE

3-13

Một chút kinh nghiệm về việc bố trí nội thất quán café, nên chọn loại bàn có sức chứa 2,4 hoặc 6 người như vậy sẽ linh động hơn trong việc bố trí chỗ ngồi cho nhiều nhóm khách khác nhau.

Bố trí không gian linh động cho từng nhóm khách có số lượng khác nhau
Ngoài ra, nên sử dụng bàn vuông thay cho bàn tròn vừa tiết kiệm diện tích, vừa có thể đặt vào những góc nhỏ trong quán và cũng dễ dàng xếp chúng lại với nhau nếu có một nhóm khách đông.

CÂN NHẮC VỀ CHI PHÍ 

thietke-noithat-mot-thuo

Và việc cuối cùng tất nhiên là chi phí . Hãy cân nhắc túi tiền của bạn trước khi lên ý tưởng và trang trí quán café của mình. khả năng kinh tế sẽ ảnh hưởng đến phong cách thiết kế, quy mô quán và ngược lại giải pháp thiết kế, chủ đề thiết kế được lựa chọn có thể sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn, nhưng cũng có thể làm bạn “viêm màng túi”.

Để có một quán café thành công hãy thật kỹ lưỡng trong mỗi bước đi của bạn.

Phúc Anh chuyên cung cấp các loại dù trang trí, quảng cáo đủ mọi phong cách kiểu dáng với giá cả hợp lý, chất lượng cực tốt.

Gọi ngay để được tư vấn nhé:

0943 233 233